Ngày căn(625) Tháng 2^3 Năm 2.10^3+3^2
BẢN KIỂM ĐIỂM
Kính gửi : Tập hợp các thầy cô trong nhà trường
Em tên : Trần VănPi, hiện đang học lớp 10TT1 tại trường THPT chuyên Hoàng LêKha.
Nay em viết đơn này để kính tườngtrình lại 1 vụ việc mà em đãgây ra vào sáng hôm wa. Sư việc như sau:
Hôm wa là 1 ngàynắng đẹp zời, cái ngày mà nếu lấy nó chia cho 2, ta sẽ đc tổng của bộba Pythagore (3;4;5) nổi tiến. Tất cả chúng em aicũn hân hoan nở trên môi khoảng 3/2 nụ cười để đón nhận những điềumới mẻ trong 1 ngày nữa sắp đến. Thật tuyệt !
Tùng tùng tùng, 2 tiếng đồng hồ trôi wa, sau khi đã học xong n tiết học (n thuộc Z+, n thuộc (1;3) )thì đến giờ ra chơi, mọi người ùa ra ào ạt ( khoảng 9/10 lớp) như bầy ong đói bụng lâu ngày. Trong lớp chỉ còn lớt thớt zài ba bạn, trog đó có evà Trung.Tưởng như giờ ra chơi sẽ trôi wazui zẻ thì tự nhiên Trung kéo bàn của mình lại sát bên bàn Hạnh để ... trép bài Lý. Máu nóng trong người em nổi lên
1 vì Hạnh là pạn gái em
2 vì việc kéo bàn như thế đã làm lệch đi 1 trong 4 dãy bàn thẳng thóm của lớp, phá vỡ đi 4 đường thẳng song song đôi một có pt là y= ax^2+bx+c(i) (i=1;4)
Chẳng kìm chế nổi, em bước đếngần Trung, vận dụng kĩ năng dồn biến ( Mixing varrible ) mới họcđể dồn tất cả những j em mún nói thành 3 chữ"Kéo pàn lại". THế mà Trung vẫn cố tình ko hiểu, lại còn vênh mặt với e " Mắc mớ j phải kéo". Chẳng chịu nổi nữa, cục tức đã lên đến đỉnh Parabol y=ax^2+bx+c (a<0), em dùng tay đấm zô mồm bạn ấy 1 phát khiến bạn ấy bổng người lên cách mặt đất khoảng 0.5m theo phương thẳng đứng hợp với trần nhà 1 góc alpha=90 độ. Em thử sử dụng phương pháp đổivai trò để ước lượng xem Trungđau đến đâu. Chà,chắc vẫn chưa thấm tháp, mới có hơn 400 niu tơn. Nhân khi bạn ấy vừa đáp xuống, chân đứng chưa vũng,em liền dùng phép cân bằng hệ số chia đều lực đánh ra hai tay để lực đạt max theo BDT CôSi. Máu mũi Trungbắt đầu xịt ra cách đôi mắt đáng thương của cậu ấy khoảng 2 căn 3 CM. Ngay lập tức, ko đợi bạn ấy hoàn hồn để binhlại em, em lập bảng biến thiên thì thấynãy giờ lực đánh chỉ tập trung vào đầu vàcác miền lân cận. Thì ra điều này khiến Trung đau dữ dội.Vốn là người hiền lành và hiểu chuyện, lậptức em đấm mạnh vào bụng Trung 1 cái "ọt" rùi dùng chân đá liên hồi vào hạ bộbạn ấy khiến bạnấy wênngay cảmgiác đau đầu hành hạ mình nãy giờ , lúc này điều đó tương đương với pt sigma(cơn đau)=Mất cảm giác , có nghĩa là hết đau. Em hỏi bạn ấy "Cưng có chịu đứng lên kéo bạn lại hay ko" thì bạn ấy chậm rãi đứng lên, ngả người vào em , mắt nhắm nghiền, chẳng nói chẳng rằng như mún dùng Nam nhân kế zụ zỗ em. Bất chợt thấy máu mũi Trung dây vào áo, em la toáng lên "Cái đồ chết tiệt" rùi xô mạnh bạn ấy ra, đầu vắt vào ghế. Đoạn thẳng từ đầu đến chân bạn ấy chiếu lên mặt đấtdài khoảng 1.55m, ý chết tiệt, cái tên này dám cong người làm phép tính của em bị tăng sai số, em vội nắm đầu và thúc bạn ấy 1 cú thật lực vào bụng bằng chân phải để bạn ấy thẳng người lên tạo thành tam giác vuông ABC trước sự thán phục đến ngất sỉu của bạn gái em.
.... Tùng tùng tùng, vô giờ học, các bạn quay về lớp sau 15' giải laocăng thẳng. Bạn Hùng zô trước tiên. Sự việc tưởng như chẳng có gìnhưng bạn ấy lại la lên "Cậu ... cậulàm... làm cái gì họ thế, tớ... tớ mách thầy cho sem". Nhận thấy đôi mắt em đỏ hoe nhìn mình giận dữ, bạn ấy vội bỏ chạy khỏi lớp vạch trên nền nhà 1 đườngthẳng có pt 6x+y-13=0 .Ko để đối tượng chạy thoát, e vội rượt theo với v zero = 1m/s và ngay sau đó tăng lên theo cấpsố nhân với công bội 1.8 mỗi giây. Chẳng mấy chốc e đuổi kịp và binhcho bạn ý 1 hít ngã lăn way ( hên ko ai thấy ). Song, lấy lí do 3 bạn bệnh, e phải đưa suống phòng y tế,e cúp đc tiết vănnhàm chán , ke ke. Ko ngờ trong lúce giấu xác 2 bạn đểphi tang và cõng bạn gái e lên phòng thì bị thầygiám thị phát hiện, thế là e sử dụng ĐLBT Tính mạng, nhưng ko kịp.
Viết song bản kiểm điểm này, như giải song cái pt x^2+x+1=0 và nhận thấy pt vô nghiệm thực, cũngnhư thực sự e ko có lỗi, kính mong tập hợp các thầy cô sem sét trả lại sự"trong trắng" như phương trình"đi ô phăng" cho e trong khoảng thời gian t min. Em sin biếu n thầy cô mỗi người 20k tiêu vặt và sin thầy cô đừng nói cho kẻ thứ n+1 biết nhé
Kính bút
Kí tên : Trần Văn Pi
Kí tên phụ huynh: Nguyễn Thị SíchMa